ไมค์ วิลเลียมส์ ตัวรับของทีม Los Angeles Chargers รอดพ้นอาการบาดเจ็บที่หลังอย่างรุนแรง

2024-09-25 07:10:08

ไมค์ วิลเลียมส์ ตัวรับระยะไกลของลอสแองเจลิส ชาร์จเจอร์ส ได้รับบาดเจ็บที่หลังในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่พบกับเดนเวอร์ บรองโกส์ เมื่อวันอาทิตย์ แต่ไม่ได้ร้ายแรงเท่าที่คาดไว้ในตอนแรก

เอ็กซ์เรย์เบื้องต้นระบุว่าไม่มีกระดูกหัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมกังวลมากที่สุด วิลเลียมส์เข้ารับการตรวจเอ็มอาร์ไอเมื่อวันจันทร์ ซึ่งพบว่ามีรอยฟกช้ำที่หลัง

คาดว่าวิลเลียมส์จะลงเล่นในวันเสาร์ ซึ่งเป็นช่วงที่รอบเพลย์ออฟของ NFL เริ่มขึ้นด้วย Wild Card Weekend

ชาร์เจอร์ส (10-7) คว้าอันดับ 5 ใน AFC ในฐานะทีมไวลด์การ์ดอันดับหนึ่ง ชาร์เจอร์สจะพบกับแจ็กสันวิลล์ จaguars (9-8) อันดับ 4 จaguars เฉือนชนะเทนเนสซี ไททันส์ในสัปดาห์ที่ 18 และคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเซาท์ และผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในฐานะทีมอันดับ 4 ในฐานะผู้ชนะดิวิชั่น จaguars จะเป็นเจ้าภาพเกมเพลย์ออฟในรอบแรก

ในเย็นวันอาทิตย์ ชาร์เจอร์สเปิดตัวในฐานะเต็ง -1.5 ที่เวสต์เกต ซูเปอร์บุ๊กในลาสเวกัส ไลน์มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเมื่อผู้พนันเลือก Jaguars เป็นทีมรองเจ้าบ้าน +1.5 ไลน์ปัจจุบันเป็นการเลือกแบบเลือกได้ในร้านส่วนใหญ่ในลาสเวกัสและร้านรับพนันนอกชายฝั่ง Jaguars มี +1 (พร้อมโบนัสพิเศษที่ -115) ที่ DraftKings

Chargers มีอัตราต่อรอง +1000 ที่จะชนะ AFC Championship ในขณะที่ Jaguars มีอัตราต่อรอง +2000 ตามกระดาน NFL futures ของ DraftKings

Chargers มีอัตราต่อรอง +2000 ที่จะชนะ Super Bowl LVII และ Jaguars มีอัตราต่อรอง +5000 ที่จะชนะ Super Bowl

ความดุเดือดสำหรับการเล่นตัวจริงในสัปดาห์ที่ 18

Brandon Staley หัวหน้าโค้ชของ Chargers โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับการเล่นตัวจริงในเกมที่ไม่มีความหมายในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล Chargers ได้ล็อกตำแหน่งในรอบหลังฤดูกาลไว้แล้ว ดังนั้นผลลัพธ์กับ Broncos จึงไม่มีความสำคัญ
ผู้เล่นสามคนได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พบกับ Broncos รวมถึง Williams, Joey Bosa ผู้รุก และ Kenneth Murray Jr. ไลน์แบ็คเกอร์ Bosa และ Murray ต่างก็ออกจากเกมในควอเตอร์ที่สอง และไม่มีผู้เล่นคนใดกลับมาเล่นในเกมได้อีก

การตัดสินใจแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย” Staley กล่าวกับนักข่าวหลังจบเกม “การตัดสินใจแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และการมองย้อนกลับไปก็เป็นเรื่องดีสำหรับทุกคน แต่เกมเหล่านี้ไม่ง่ายที่จะจัดการ เพราะไม่มีผู้เล่นมากนัก และเราก็ทำเต็มที่แล้ว”

Broncos ชนะ 31-28 และ Chargers จบฤดูกาลด้วยสถิติ 10-7

Justin Herbert ควอเตอร์แบ็คได้รับบาดเจ็บที่กระดูกซี่โครงตลอดทั้งฤดูกาล และ Staley ก็เสี่ยงที่จะบาดเจ็บกับควอเตอร์แบ็คของทีมแฟรนไชส์นี้ นักวิจารณ์ต่างก็วิจารณ์ Staley อย่างหนักหลังจากที่ Williams ออกจากเกมด้วยอาการบาดเจ็บที่หลังในควอเตอร์ที่สอง

“เขาเป็นนักกีฬาที่พิเศษ และเขาต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมนี้เท่านั้น” Herbert กล่าว “การมีผู้เล่นแบบนั้นในฐานะนักแข่งขัน นักกีฬา และเพื่อนร่วมทีมแบบนั้น เราดีขึ้นเพราะเขา”

วิลเลียมส์พลาดหลายเกมด้วยอาการบาดเจ็บข้อเท้าแพลง ซึ่งเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 7 ใน 13 เกมของฤดูกาลนี้ วิลเลียมส์รับบอลได้ 63 ครั้ง ระยะ 985 หลา แต่ทำทัชดาวน์ได้เพียง 4 ครั้ง

สัปดาห์นี้ วิลเลียมส์จะค่อยๆ ฝึกซ้อม สเตลีย์กล่าวว่าสัญญาณทั้งหมดบ่งชี้ว่าวิลเลียมส์จะพร้อมลงเล่นในวันเสาร์นี้กับทีมจากัวร์ส

โบซ่ากำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่แกนกลาง

โบซ่าพลาด 12 เกมในฤดูกาลนี้ด้วยอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อแกนกลาง เขากลับมาลงเล่นอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 17 แต่ทีมงานฝึกสอนต้องการให้เขาลงเล่นอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 18 แผนนั้นต้องหยุดชะงักลงหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บประหลาดในควอเตอร์ที่สองกับทีมจากบรองโกส์

เรารู้สึกว่าเขาได้ลงเล่นมากพอ ทั้งเกมวิ่งและเกมรับ และการเล่นในพื้นที่สูง” สเตลีย์กล่าว “เรารู้สึกว่าเขาทำได้ดีในหนึ่งวันและสามารถก้าวไปอีกขั้นในการสร้างผลงานสำหรับสัปดาห์นี้”

หากชาร์เจอร์สหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบดิวิชั่นแนลเอเอฟซี พวกเขาจะต้องบุกทะลวงแนวรับอย่างดุดันเพื่อเจอกับเทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอเตอร์แบ็กของจาการ์ส

“หลังจากลงเล่นไปสองเกม โจอี้จะเข้าใกล้ความเป็นตัวเองมากขึ้น แต่เขายังคงต้องพัฒนาตัวเองต่อไป” สเตลีย์กล่าวเสริม

Tags:

Recent Posts

หมวดหมู่